QUY TRÌNH CHI TIẾT

  • Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị độc đáo trên thị trường

  • Phát triển Brand DNA gồm: Tầm nhìn (Vision), Sứ mệnh (Mission), Giá trị cốt lõi (Values), Tính cách thương hiệu (Personality)

  • Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và hành trình trải nghiệm khách hàng

  • Xác định giọng điệu (Brand Voice) và phong cách giao tiếp (Tone of Communication)

  • Tạo dựng câu chuyện thương hiệu (Brand Story) truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc

  • Thiết kế website chuẩn responsive

  • Thiết kế template cho Facebook, Instagram, TikTok

  • Xây dựng concept & phong cách chụp ảnh món ăn

  • Chụp ảnh lifestyle kể chuyện thương hiệu

  • Video content template, motion graphics quảng bá

  • Thiết kế đồng phục nhân viên: áo thun, tạp dề, mũ branded

  • Thiết kế ấn phẩm hỗ trợ truyền thông

dự Án thực tế